Thích ăn những món tráng miệng ngon

Thích ăn những món tráng miệng ngon và cũng muốn học cách làm những món tráng miệng này để phục vụ gia đình. Những món bánh tráng miệng mang lại cho tôi những điều thích thú

Các món tráng miệng ngon dễ làm tại nhà

Các món tráng miệng không chỉ khiến bữa tiệc trở nên trọn vẹn hơn mà còn giúp các bữa ăn gia đình thêm phần hấp dẫn với các thành viên trong gia đình.

Chúng ta đã quen thuộc với việc kết thúc bữa tiệc bằng các món ăn tráng miệng hấp dẫn, cầu kì. Đó cũng chính là lý do khiến các chị em phụ nữ e ngại không dám trổ tài làm các món tráng miệng tại nhà. Nhưng nếu sau mỗi bữa cơm có thêm một phần tráng miệng nhỏ không chỉ khiến cả gia đình thêm hứng khởi mà còn giúp kích thích sự hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể. Vậy hãy để chúng tôi giới thiệu đến các chị em phụ nữ những món tráng miệng đơn giản, dễ làm nhưng ngon miệng tại nhà nhé!

Bánh crepe trái cây

Bánh crepe là món ăn tráng miệng nổi tiếng của Pháp. Sau mỗi bữa ăn tại nhà hay các bữa tiệc nhỏ, người dân nơi đây thường có thói quen thưởng thức thêm một miếng bánh được làm từ bột mì kết hợp với trứng tráng mỏng ròi dùng kèm với mứt trái cây, mật ong.

f:id:tranngochai:20180406171347j:plain

Kết hợp bánh cùng mứt cây dùng tráng miệng sẽ giúp thay đổi khẩu vị của cả nhà.

Rau câu dừa

Rau câu hẳn đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Với hương vị ngọt thanh cùng độ giòn giòn, mát của từng miếng rau câu được ướp lạnh sẽ giúp bữa ăn của gia đình trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt, chỉ cần thêm một chút nước cốt dừa cùng cùi dừa giòn ngọt sẽ khiến món tráng miệng trở nên thu hút hơn.

f:id:tranngochai:20180406171441j:plain

Rau câu trái dừa ngọt mát giúp bữa ăn gia đình thêm hấp dẫn.

Trái cây dĩa thập cẩm

Đôi khi vội vã, không kịp chuẩn bị món ăn tráng miệng cho gia đình các chị em phụ nữ có thể thay thế bàng một dĩa trái cây thập cẩm mát lạnh. Ngoài việc giúp cả nhà có thêm thời gian trò chuyện trong khi thưởng thức mà còn cung cấp vitamin, chất xơ giúp tăng cường sức đề kháng.

f:id:tranngochai:20180406171528j:plain

Trái cây theo mùa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn cho bữa ăn gia đình.(Ảnh Internet)

Sữa chua

Sau mỗi bữa ăn, một ly sữa chua nhỏ khoảng 80ml cũng sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, tăng khả năng hấp thụ. Do đó, tự tay làm những ly sữa chua nhỏ cho cả nhà không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo bảo an toàn mà còn tăng cường sức khỏe cho cả nhà.

f:id:tranngochai:20180406171615j:plain

Sữa chua có thể bảo quản trong khoảng 2 – 3 tuần ở ngăn mát nên bạn không cần phải lo lắng về thời gian chuẩn bị.

Chè bắp mỹ

Với vị ngọt thanh đạm của những hạt bắp tươi được nấu chín cùng nước cốt dừa thơm béo sẽ giúp bữa ăn của bạn ngon miệng hơn. Không những thế, vào những ngày hè oi bức một ly chè thanh mát tráng miệng còn giúp bạn tăng cường sức khỏe, phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hóa, nhiệt miệng thường gặp ở mùa hè.

f:id:tranngochai:20180406171659j:plain

Chè bắp thanh mát rất thích hợp dùng làm món tráng miệng trong các ngày hè oi bức

Chè khúc bạch

Hương thơm dịu nhẹ cùng vị béo ngậy của từng miếng khúc bạch nhỏ hòa lẫn trong nước cốt trái cây ngọt mát sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho món tráng miệng cho bữa cơm gia đình cũng như đãi tiệc. Ngoài cách nấu đơn giản, chè khúc bạch còn rất dễ kết hợp với các loại trái cây theo mùa để chế biến cũng như giúp bồi bổ cơ thể nên các chị em phụ nữ có thể yên tâm về mặt sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

f:id:tranngochai:20180406171932j:plain

Chè khúc bạch thanh mát pha chút béo ngậy của phô mai sẽ khiến các bé yêu thích.

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ của chúng tôi về các món tráng miệng đơn giản, dễ làm tại nhà có thể giúp các chị em phụ nữ tự tin trổ tài nấu nướng của mình trong bữa cơm cũng như các bữa tiệc tại gia thân mật nhé!

cách xếp trái cây đang rất thịnh hành hiện nay như: xếp trái cây kiểu bánh sinh nhật nhiều tầng đẹp mắt mà hấp dẫn, xếp dĩa trái cây khổng lồ kiểu domino và kiểu chồng tháp sinh động, trang trí trái cây kiểu xiên que đơn giản cho tiệc sinh nhật, hay cắt gọt hoa quả thành hình con vật ngộ nghĩnh kích thích thị giác. Hiện nay cũng có rất nhiều lớp học dạy trang trí trái cây, cắt tỉa hoa quả với học phí phải chăng dành cho các quý bà, quý cô yêu thích sự tinh tế trong trình bày món tráng miệng xem tiếp: Gợi Ý: Cách bày hoa quả tráng miệng độc đáo

Tham khảo thêm video dưới đây để cập nhật cho mình thêm những món tráng miệng ngon nhé: Top 10 Món Bánh Tráng Miệng Ngon Nhất Dễ Làm